Chính sách bảo hành, đổi trả

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ

I. QUY TRÌNH GỬI BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM MUA BỞI SÓI GEAR

1. Quý khách vui lòng đóng gói kỹ sản phẩm để đảm bảo an toàn khi vận chuyển hàng

2. Bên ngoài kiện hàng vui lòng ghi Tên, SĐT và Địa chỉ của quý khách để shop tiện liên lạc và gửi hàng lại.

3. Gửi sản phẩm về Sói Gear theo thông tin sau (quý khách tự thanh toán chi phí vận chuyển chiều gửi đi)
Người nhận: Ngô Quang Huy
SĐT: 0334898666
Địa chỉ: 360 Thái Hà, P Láng Hạ, Q Đống Đa, Hà Nội

4. Sau khi bảo hành xong, Sói Gear sẽ liên hệ gửi lại sản phẩm về địa chỉ mà quý khách cung cấp. (Chi phí vận chuyển chiều gửi lại do Sói Gear thanh toán)

A. Thời gian bảo hành:

Thời gian bảo hành sản phẩm được ghi rõ trên tem bảo hành dán trên sản phẩm, tùy thuộc vào từng sản phẩm.

B. Địa điểm bảo hành:

- Toàn bộ sản phẩm được phân phối và bán lẻ bởi Sói Gear đều được bảo hành tại địa chỉ của Sói Gear

- Đối với những đơn hàng mua hàng từ xa, quý khách vui lòng gọi điện, nhắn tin qua Fanpage, Shopee, Lazada, Zalo để được Sói Gear hỗ trợ xác định tình trạng sản phẩm

- Với các trường hợp bảo hành từ xa, quy trình bảo hành thực hiện như sau:

+ Quý khách vui lòng đóng gói kỹ sản phẩm để đảm bảo an toàn khi vận chuyển hàng. Sói Gear sẽ không chịu trách nhiệm khi có các lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển.

+ Bên ngoài kiện hàng vui lòng ghi Tên, SĐT và Địa chỉ của quý khách để shop tiện liên lạc và gửi hàng lại.

- Gửi sản phẩm về địa chỉ của Sói Gear. Chi phí chuyển phát chiều gửi đi quý khách vui lòng tự thanh toán.

- Sau khi bảo hành xong, Sói Gear sẽ liên hệ gửi lại sản phẩm về địa chỉ mà quý khách cung cấp. Chi phí vận chuyển chiều gửi lại do Sói Gear thanh toán

C. Những trường hợp sau không được bảo hành:

- Các sản phẩm không còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành, có hiện tượng bị tháo rời để tự ý can thiệp vào kết cấu bên trong của sản phẩm.

- Sử dụng nguồn sạc điện trực tiếp đối với các thiết bị không dây, dẫn tới hỏng hóc linh kiện và chức năng sử dụng pin của bàn phím

- Hư hỏng do tác động vật lý của người tiêu dùng như rơi vỡ, va chạm, vào nước, ẩm thấp, chập cháy.

- Hư hỏng do thiên tai, động vật, công trùng và do con người gây ra;

- Hiện tượng rỉ sét do yếu tố thời tiết, độ ẩm, thói quen người dùng đều không được bảo hành;

- Hết thời hạn bảo hành ghi trên tem;

- Khách hàng tự ý can thiệp vào firmware của sản phẩm.

D. Các trường hợp khác sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

- Cụ thể với bàn phím cơ sẽ được bảo hành các lỗi phát sinh do nhà sản xuất mà không phải do người dùng: Hỏng mạch, chết led, lỗi kết nối.

- Các sản phẩm không sử dụng điện như Keycap, Switch, Keypuller, Swich Puller, Lube Station... đều không bảo hành

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

A. Phạm vi áp dụng

- Trường hợp 1: Hàng hóa bị hư hỏng vật lý (ví dụ: vỡ, nứt, gãy,...) do vận chuyển trước khi tới tay khách hàng. Thời gian tiếp nhận trong vòng 3 ngày tính từ khi nhận hàng.

- Trường hợp 2: Trong vòng 7 ngày tính từ khi nhận hàng, nếu có phát sinh lỗi phần cứng từ nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới.

B. Điều kiện đổi trả

- Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng vật lý do vận chuyển trước khi tới tay khách hàng: Yêu cầu bắt buộc quý khách quay clip unbox sản phẩm  để Sói Gear có thể hỗ trợ thuận tiện hơn. 

- Trường hợp phát sinh lỗi phần cứng từ nhà sản xuất. Với trường hợp này, yêu cầu sản phẩm phải đầy đủ hộp, phụ kiện, không bị các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài, không bị can thiệp vào phần cứng bên trong.

- Số lần đổi trả cho 1 sản phẩm: 1 lần.

- Các sản phẩm không được đổi trả: Đã hết thời gian đổi trả hàng và các sản phẩm bị lỗi nhưng không do lỗi của nhà vận chuyển và không do lỗi của nhà sản xuất.

- Chi phí đổi trả: Nếu chứng minh được sản phẩm lỗi do đơn vị vận chuyển hoặc lỗi từ nhà sản xuất, Sói Gear sẽ chịu toàn bộ chi phí.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0334 898 666

Xin chân thành cảm ơn!

Danh mục
Danh sách so sánh

Giỏ hàng

Facebook Chat Icon Xin chào!
Mình có thể giúp gì bạn